Lượt xem: 436
Tập huấn “Nhận diện và khái quát thẩm định giá tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp”
Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sóc Trăng phối hợp Trung tâm Ứng dụng Dịch vụ  Khoa học và Công nghệ - Cục Công tác Phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ  tổ chức lớp tập huấn về “Nhận diện và khái quát thẩm định giá tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp”. Đây là lần đầu tiên lớp tập huấn trên được tổ chức ở tỉnh Sóc Trăng, là cơ hội để các ngành có liên quan, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thể tiếp cận được những kiến thức bổ ích liên quan đến tài sản trí tuệ.

Tham gia lớp tập huấn có 27 học viên là đại diện các Sở, ngành có liên quan đến công tác sở hữu trí tuệ; đại diện Phòng Kinh tế, Phòng Kinh tế và Hạ tầng, các huyện, thị xã và thành phố Sóc Trăng cùng một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.


(Hình ảnh tại lớp tập huấn)

Tại lớp tập huấn các học viên đã được nghe các chuyên gia giới thiệu các nội dung: Dẫn nhập về tài sản trí tuệ và quyền sở hữu trí tuệ trong kinh doanh; mạng giá trị của thương hiệu; Khái quát về thẩm định giá tài sản trí tuệ; Quản trị sáng chế và kiểu dáng công nghiệp trong phát triển sản phẩm mới; Quản trị bí mật kinh doanh; Quyền tác giả và chế bảo hộ tác phẩm trong kinh doanh.

Nhìn chung, lớp tập huấn đã trang bị cho học viên những kiến thức bổ ích về tài sản trí tuệ nói chung và quản trị tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp nói riêng, góp phần nâng cao nhận thức về tài sản trí tuệ trong hoạt động của cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp.

 Kết thúc lớp tập huấn, các học viên được kiểm tra kiến thức đã học thông qua bài kiểm tra trắc nghiệm. Trung tâm Ứng dụng Dịch vụ  Khoa học và Công nghệ - Cục Công tác Phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ cấp chứng nhận cho học viên có bài kiểm tra đạt yêu cầu.

Phòng QLCN (Diễm Lệ)

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... 4 5 6 No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title... No title...
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1272087
SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: 217 Trần Bình Trọng – Phường 2 – TP Sóc Trăng – Tỉnh Sóc Trăng,
Điện thoại: 0299 3822450, Fax: 0299 3821448 , Email: sokhcn@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 02/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng cấp ngày 23/9/2016.